CÔNG TÁC CHUẨN BỊ CỦA TRƯỜNG MẦM NON TÌA DÌNH ĐÓN ĐOÀN ĐÁNH GIÁ NGOÀI CỦA SỞ GIÁO DỤC

Thứ năm - 17/04/2025 09:43
Thực hiện Quyết định số 169/QĐ-SGDĐT ngày 12 tháng 4 năm 2025 Quyết định về việc thành lập Đoàn đánh giá ngoài các trường Mầm non Tìa Dình ra sức tạo môi trường
Thực hiện Quyết định số 169/QĐ-SGDĐT ngày 12 tháng 4 năm 2025 Quyết định về việc thành lập Đoàn đánh giá ngoài các trường Mầm non Tìa Dình ra sức tạo môi trường
Để chuẩn bị cho công tác đánh giá ngoài, nhà trường đã triển khai công tác tự đánh giá kiểm định chất lượng giáo dục tới toàn thể CBGV, NV trong nhà trường; Lập kế hoạch cải tiến chất lượng, duy trì và nâng cao chất lượng các hoạt động của nhà trường. Bên cạnh đó, nhà trường khuyến khích đầu tư và huy động các nguồn lực cho giáo dục, góp phần tạo điều kiện cho nhà trường không ngừng nâng cao chất lượng, hiệu quả trong giáo dục.
Hoạt động giáo dục cho trẻ trong trường mầm non là một hoạt động đặc biệt, nó không giống với bất kỳ một cấp học nào. Đối với trẻ mầm non, hoạt động giáo dục không thể tách rời với cơ sở vật chất hay nói cụ thể hơn là trang thiết bị, đồ dùng, đồ chơi. Chúng ta không thể giáo dục trẻ một cách có hiệu quả nếu như chúng ta không được trang bị cơ sở vật chất một cách đầy đủ. Vì vậy, công tác đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, bổ sung trang thiết bị đồ dùng, đồ chơi có vai trò vô cùng quan trọng trong một nhà trường. Đặc biệt là đối với đơn vị đang gặp khó khăn về cơ sở vật chất như Trường Mầm non Tìa Dình.
Ban Giám hiệu nhà trường đã đưa ra mục tiêu để các tổ, nhóm và từng thành viên được giao nhiệm vụ cùng hướng tới. Và khi nhà trường hoàn thiện đồng bộ thì tất cả các hạng mục đều đồng bộ, hài hòa, đúng quy chuẩn. Để làm được như vậy là vô cùng khó khăn vì phải phối hợp giữa đồ cũ và mới, giữa đề xuất được trang cấp và tự trang cấp. Để làm được mục tiêu đã đề ra đòi hỏi sự cẩn thận, tính toán, lưu ý đến từng chi tiết nhỏ, đòi hỏi óc quan sát, tỷ mỷ. 
Ngoài việc ưu tiên đầu tư công tác chuyên môn, bổ sung cơ sở vật chất thì với nguồn ngân sách còn hạn hẹp nhà trường cân đối những thiết bị cần phải mua, chú trọng phát động xã hội hóa tới toàn trường đặc biệt là tổ chuyên môn và các giáo viên đứng lớp cố gắng tận dụng các nguyên vật liệu sẵn có để làm mới, hoặc tận dụng các nguyên liệu dễ kiếm hay các đồ cũ đã hỏng được thanh lý để tái tạo thành những đồ chơi mới, góc chơi mới đẹp hơn. Đội ngũ giáo viên nhà trường đã trang trí, sắp xếp, tận dụng các nguyên vật liệu phụ huynh ủng hộ để trang trí các phòng chức năng, các khu vực trong trường và phòng ứng dụng phương pháp giáo dục tiên tiến STEAM.
Sau đây một số hình ảnh
 
 
z6505884277931 44aaa6283bd812d322937aeda82245e1
sắp xeepd khu chơi của trẻ gọn gàng
z6505878950596 f0c52ef5fa11198bb4e8bdf68a884be8
Khu vận động của trẻ
z6505879289281 9fe64dcbe73f9ba7456127165572ee41
Khu chơi với giao thông
z6505882917578 8f8231c2b2a8ff4b9f84a23ed1e30a9d
Kgu chưi góc sáng tạo
z6505878746184 563afed6db93cd5bd085f074bc976fa9

Tác giả bài viết: Giàng Thị Mỉ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

 

 

 

 

HỖ TRỢ KỸ THUẬT
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập28
  • Hôm nay874
  • Tháng hiện tại15,095
  • Tổng lượt truy cập428,703
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Chế độ giao diện đang hiển thị: Tự độngMáy Tính