CHẤM ĐỒ DÙNG ĐỒ CHƠI TỰ TẠO TRƯỜNG MẦM NON TÌA DÌNH

Thứ hai - 28/09/2020 21:31
CHẤM ĐỒ DÙNG ĐỒ CHƠI TỰ TẠO TRƯỜNG MẦM NON TÌA DÌNH
Hiểu được vui chơi là hoạt động chủ đạo của trẻ và đồ chơi là phương tiện giúp trẻ thực hiện hoạt động đó, đồng thời cũng chính là cách thu hút trẻ nhằm giúp trẻ chú ý đến, giúp trẻ tiếp thu bài học một cách sinh động, nhiệt tình hơn và căn cứ vào đặc điểm tâm sinh lý lứa tuổi
IMG20200917141419 (1)
IMG20200917141419 (1)

 CHẤM ĐỒ DÙNG ĐỒ CHƠI TỰ TẠO TRƯỜNG MẦM NON TÌA DÌNH

Hiểu được vui chơi là hoạt động chủ đạo của trẻ và đồ chơi là phương tiện giúp trẻ thực hiện hoạt động đó, đồng thời cũng chính là cách thu hút trẻ nhằm giúp trẻ chú ý đến, giúp trẻ tiếp thu bài học một cách sinh động, nhiệt tình hơn và căn cứ vào đặc điểm tâm sinh lý lứa tuổi: Trẻ nhận biết, tiếp thu kiến thức, hình thành khái niệm… đều thông qua đồ dùng trực quan, thông qua chơi và đồ chơi đồng thời để phát huy tính sáng tạo, óc thẩm mỹ, rèn luyện đôi bàn tay khéo léo của cô giáo mầm non. Vì vậy mà trường Mầm Non Tìa Dình  đã phát động phong trào thi đua làm đồ dùng đồ chơi  tự tạo tới toàn thể giáo viên trong trường và đã làm ra rất nhiều đồ dùng đồ chơi hấp dẫn và sáng tạo, được đánh giá tốt hiểu được tầm quan trọng ấy các đồng chí giáo viên trường tôi tích cực học tập làm đồ dùng đồ chơi cho trẻ và phục vụ cho việc dạy và học để đạt được kết quả và sự hứng thú tham gia các hoạt động của trẻ.

Đồ dùng đồ chơi đảm bảo, mang tính thẩm mỹ, sinh động, giúp trẻ phát triển trí tưởng tượng, kích thích cho trẻ tính độc lập, sáng tạo, đồng thời phải phù hợp với trẻ đặc biệt là đảm bảo an toàn khi cho trẻ chơi để làm được điều này, giáo viên chúng tôi đã chuẩn bị một số nguyên vật liệu cần thiết để làm và chấm đồ dùng đồ chơi tự tạo 1 lần/ tháng theo từng chủ đề qua đó đồ dùng, đồ chơi là công cụ, là phương tiện của mỗi cô giáo khi lên lớp. Nó giúp trẻ hứng thú trong  giờ học, giúp trẻ muốn khám phá, tò mò. Đối với bậc học mầm non đồ dùng, đồ chơi lại càng quan trọng và ý nghĩa hơn bao giờ hết vì trẻ mầm non thông qua “Chơi mà học, học mà chơi”.

Đây là động lực để nhà trường cũng như các giáo viên trong trường phát huy tốt hơn tính thẩm mỹ, sáng tạo, khéo léo cho các giáo viên mầm non.

Tác giả bài viết: Lò Thị Hiêng

Nguồn tin: Trường mầm non Tìa Dình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

 

 

 

 

HỖ TRỢ KỸ THUẬT
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay26
  • Tháng hiện tại4,083
  • Tổng lượt truy cập301,324
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Chế độ giao diện đang hiển thị: Tự độngMáy Tính