Sinh hoạt chuyên môn tổ tại trường Mầm non Tìa Dình

Thứ hai - 16/01/2023 15:22
Thực hiện kế hoạch chỉ đạo của chuyên môn trường Mầm non Tìa Dình nhằm nâng cao chất lượng chuyên môn cho đội ngũ giáo viên về việc sinh hoạt chuyên môn tổ 2 lần trong tháng. Các đồng chí tổ trưởng đã lên kế hoạch cho từng tổ đúng lịch, phân cho từng tổ viên trong việc dạy chuyên đề tổ hàng tháng bám sát với kế hoạch của chuyên môn.
Sinh hoạt chuyên môn tổ tại trường Mầm non Tìa Dình

Sinh hoạt chuyên môn tổ tại trường Mầm non Tìa Dình

Thực hiện kế hoạch chỉ đạo của chuyên môn trường Mầm non Tìa Dình nhằm nâng cao chất lượng chuyên môn cho đội ngũ giáo viên về việc sinh hoạt chuyên môn tổ 2 lần trong tháng. Các đồng chí tổ trưởng đã lên kế hoạch cho từng tổ đúng lịch, phân cho từng tổ viên trong việc dạy chuyên đề tổ hàng tháng bám sát với kế hoạch của chuyên môn. Ban giám hiệu nhà trường và đặc biệt là phó hiệu trưởng phụ trách chuyên môn nhà trường luôn nhấn mạnh đến các giáo viên ở các tổ chuyên môn: Trong tháng tổ đã xây dựng tiết “Biểu diễn nghệ thuật tổng hợp” đối tượng lớp mẫu giáo ghép 3-4-5 tuổi; Tiết “đo dung tích” độ tuổi 4-5 tuổi. Với các tiết dạy này các giáo viên chủ động tham gia vào tất cả các khâu từ chuẩn bị, thiết kế bài học, dạy thực nghiệm, dự giờ, chia sẻ ý kiến với đồng nghiệp. Tổ chuyên môn xây dựng kế hoạch cụ thể, tổ chức từng bước trong quy trình đánh giá, rút kinh nghiệm. Hoạt động này quả thực rất thiết thực, giúp giáo viên tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình giảng dạy. Với họat động sinh hoạt chuyên môn, giáo viên được đóng góp xây dựng những kinh nghiệm qua việc giảng dạy của mình. Từ nhiều ý kiến đóng góp, xây dựng của giáo viên đúc kết lại để tháo gỡ vướng mắc trong quá trình giảng dạy, cũng chính là bài học kinh nghiệm quý báu được nhân rộng ra cho toàn thể đội ngũ giáo viên trong nhà trường. Tổ trưởng chuyên môn giao cho một giáo viên trong tổ lập kế hoạch bài học nghiên cứu. Sau đó, trao đổi với các thành viên trong tổ để bổ sung, chỉnh sửa cho hoàn chỉnh. Các thành viên khác có nhiệm vụ xây dựng kế hoạch chi tiết cho việc

Qua buổi sinh hoạt chuyên môn tổ tại trường các đồng chí giáo viên đã được học hỏi trao đổi về những phương pháp, hình thức của các tiết dạy và chất lượng đội ngũ giáo viên nói riêng, chất lượng CSGD trẻ của nhà trường nói chung đã có nhiều tiến triển. Đa số giáo viên trong nhà trường đã mạnh dạn, tự tin hơn trong xây dựng kế hoạch và tổ chức các hoạt động.

Sau đây là một số hình ảnh hưc hiện SHCM theo hướng nghiên cứu bài học

z4038764238946 6a52add443b9b41ebed50cd5ff3ced49

 

z4038764422225 bcd29749142a420f837f93b0eae6e47c (1)

 

z4038832861977 e25a2e77a85e6f24fd759b6cd583c1ec (1)

 

z4038833525630 2843df2aae99a3bef195448152a3c86b

 

z4038835437693 4760c6e14577028559749dd0ef4828ea (1)

 

z4038835752963 c466c81ff4494703358484ddca1b4e88

 

Tác giả bài viết: Tòng Thị Huân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE

 

 

 

 

HỖ TRỢ KỸ THUẬT
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay148
  • Tháng hiện tại3,438
  • Tổng lượt truy cập300,679
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Chế độ giao diện đang hiển thị: Tự độngMáy Tính